Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

May anh ky thuat so - Canon Powershot A3400IS

Không chỉ là chiếc may anh ky thuat so được trang bị những công nghệ tiên tiến, Canon PowerShot A3400 IS còn mang lại cho người sử dụng niềm vui và sự hứng khởi nhờ các chức năng thông minh tích hợp. Sử dụng bộ xử lý DIGIC 4, công nghệ ổn định hình Intelligent IS hiện đại, chức năng Chạm để chụp và nút Help trực quan, may anh gia re Canon PowerShot A3400 IS như một “phó nháy” giúp việc để bạn chinh phục những bức ảnh đẹp thật dễ dàng.

may anh ki thuat so, may anh gia re

Máy ảnh thông minh và thân thiện người dùng

Canon PowerShot A3400 IS tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh mới nhất của Canon - Intelligent IS, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ chụp như Normal, Panning, Macro khi đứng yên hoặc Dynamic, Powered khi bạn lia tay để quay phim. Ngoài ra, máy ảnh còn được tích hợp nút Help hướng dẫn bạn thay đổi các thông số ngay trên màn hình chụp ảnh. Với Canon PowerShot A3400 IS, bạn chỉ cần tập trung sáng tạo những góc chụp độc đáo bởi phần khó khăn nhất đã được chiếc máy ảnh thân yêu của bạn lo liệu.

Chạm để lấy nét – Chạm để chụp với màn hình cảm ứng LCD 3 inch

Chiếm toàn bộ diện tích của PowerShot A3400 là màn hình cảm ứng LCD 3 inch với các tính năng Touch AF và Touch Shutter cho phép người dùng chạm để lấy nét và chạm để chụp một cách nhanh chóng, dễ dàng, thú vị và không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.



Bên cạnh đó, với màn hình LCD độ phân giải cao lên đến 230.000 điểm ảnh cùng với góc ảnh rộng giúp người dùng có thể ngắm chụp hoặc xem lại hình ở mọi góc cạnh với diện tích bề mặt rộng rãi và thoải mái. Đồng thời, với lớp phủ cứng chống trầy xước và một lớp phủ flo bụi thấm giúp màn hình của máy hiển thị ảnh rõ ràng, sống động và chi tiết hơn.

Ống kính của Canon PowerShot A3400 IS được hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học Intelligent IS giúp máy tự động phát hiện cảnh được chụp và áp dụng một trong 6 chế độ IS khác nhau như Panning ID, Tripod IS hay Macro IS… vào từng ngữ cảnh cùng bộ vi xử lý hình ảnh DIGIC 4, cảm biến CCD độ phân giải 16.0 MP, zoom quang 5x (tiêu cự tiêu từ 5 - 25mm) với trị số khẩu độ tối đa F1/2.8 cho ảnh chụp chất lượng cao, màu sắc tươi sáng, trung thực và chi tiết.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị khả năng ghi hình HD 720p với tốc độ 30 khung hình/giây và nút quay phim chuyên dụng giúp người dùng có thể quay videp với độ nét cao ở bất kỳ đâu vào bất kỳ lúc nào một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, máy chỉ hỗ trợ zoom số khi quay video và âm thanh mono từ micro của máy còn nhiễu âm khá nhiều.



Thỏa sức sáng tạo với đa dạng hiệu ứng

Canon PowerShot A3400 IS cũng được tích hợp nhiều hiệu ứng sáng tạo khác nhau như: Hiệu ứng máy ảnh đồ chơi, hiệu ứng thu nhỏ, hiệu ứng mắt cá…. Giúp người dùng thỏa sức sáng tạo để tạo ra những bức ảnh độc đáo không đụng hàng của riêng mình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét